Giỏ hàng

Bật mí cách nhận biết máy cưa cầm tay Bosch chính hãng

Đăng bởi Thúy Thúy ngày bình luận

- Tem chống hàng giả
Đặc điểm đầu tiên để phân biệt một chiếc máy cưa Bosch có phải hàng chính hãng hay không chính là những chiếc tem chống hàng giả, hàng nhái. Trên mỗi chiếc máy cưa Bosch đều có tem chống hàng giả của chính hãng sản xuất. Chi tiết này để chứng minh sản phẩm là chính hãng với số seri riêng dành cho từng máy. Loại rtem này rất khó bị nhái lại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu như trên vỏ ngoài của máy có dán tem kèm theo. Tuy nhiên, vẫn phải chú ý thật kỹ vào số seri và các chi tiết được in dập trên tem. Các chi tiết này cần phải thật rõ nét, không sai chính tả và được làm từ những chất liệu cao cấp tại các địa chỉ bán máy cưa lọng Bosch .

- Thông tin trên sản phẩm
Thông tin trên sản phẩm và các vật dụng đi kèm cần phải thật rõ ràng. Máy có đề rõ nguồn gốc, xuất xứ. Thông thường, thông ttin này có cả nơi sản xuất, chế tạo máy và địa chỉ lắp ráp. Ngoài ra, cần chú ý đến các thông tin CO, CQ. Tùy thuộc vào từng mặt hàng mà những chiếc máy cưa của Bosch lại được sản xuất ở nhiều nước khác nhau. Tuy nhiên, nhiều nhất vẫn là ở Trung Quốc, Đức và Malaysia. Chính vì thế, khi nhìn thấy dòng chữ Made in China thì bạn cũng đừng theo phản xạ mà nghĩ chúng là đồ nhái giả. Ngoài ra, cũng cần chú ý, những chiếc máy cưa chính hãng luôn được đi kèm với bộ hướng dẫn sử dụng và lưỡi đầy đủ.

- Chế độ bảo hành và cảm quan
Những chiếc máy khoan Bosch chính hãng cũng có đặc điểm giống những chiếc máy mài góc Bosch luôn có chế độ bảo hành vô cùng chu đáo. Khi đi mua những chiếc máy khoan chính hãng này, bạn cần chú ý đến chế độ bảo hành chính hãng của chiếc máy. Thông thường, Bosch có chế độ bảo hành từ 12-18 tháng cho các sản phẩm của mình. Về cảm quan khi cầm chiếc máy khoan Bosch lên bạn cảm thấy chắc tay. Với những công đoạn sản xuất cẩn thận, kỹ lưỡng, chiếc máy cưa có nước sơn láng mịn, bóng bẩy, vỏ máy được làm bằng vật liệu cao cấp nên khi cầm lên thấy đầm tay, chắc chắn

- Chọn cơ sở mua uy tín
Cuối cùng, sau tất cả những yếu tố cảm quan, bạn hãy đặt niềm tin của mình để chọn một địa chỉ uy tín. Tốt nhất, bạn nên chọn những nhà phân phối cấp 1 uy tín để có được những chiếc máy cưa Bosch, máy phun rửa áp lực bosch tốt nhất thị trường chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường .

 












Cũ hơn Mới hơn

0855653508